Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Các công trình phòng cháy đã thi công

Công ty Hoàng Quân Phát là nhà thi công công trình Phòng cháy chữa cháy. Với hơn 10 năm kinh nghiệm thi công, lắp đặt, bảo trì, tư vấn thiết kế các hệ thống phòng cháy chữa cháy. Chúng tôi đã thực hiện hàng trăm công trình cho nhiều đối tác ở TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh thành lân cận.
Với tiêu chí chất lượng đặt lên hàng đầu, chúng tôi đã được khách hàng tin tưởng và lựa chọn thực hiện thêm các dự án khác ngoài các dự án trước đó chúng tôi đã làm.
Mộ số hình ảnh về các dự án tiêu biểu mới nhất chúng tôi đã thực hiện: Tên dự án xin được không công khai do yếu tố khách quan và yêu cầu của khách hàng. Nếu quý khách có yêu cầu chi tiết, chúng tôi sẽ thông tin từng dự án cụ thể.
 


Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách có nhu cầu đối với các dịch vụ chúng tôi cung cấp.
Liên hệ điện thoại 08 6656 6422 hoặc 0986 099 519 để được tư vấn đầy đủ nhất.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét